[x]

ยินดีต้อนรับท่านผู้เยี่ยมชม

สมัครสมาชิกซีวิลคลับ Civil Engineering Site
สวัสดี มีนาคม 25, 2017, 11:02:00 AM
ยินดีต้อนรับท่าน, ผู้เยี่ยมชม กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
"CE twitter club" ติดตามความเคลื่อนไหวของเว็บบอร์ดผ่านทาง "twitter"

เจาะดิน เสื้อยืด เสื้อโปโล ย้ายบ้าน ซื้อของออนไลน์ ชุดนอนเซ็กซี่ ชุดนอนไม่ได้นอน เสาเข็มเจาะ
  หน้าแรก   เว็บบอร์ด   ช่วยเหลือ ค้นหา บทความวิศวกรรมโยธา สมัครงานราชการ CivilClub FanPage ติดต่อเรา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก แชทรูม  
สอบถามเรื่องลักษณะดินทรายจังหวัดระยองหน่อยคับครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องลักษณะดินทรายจังหวัดระยองหน่อยคับครับ  (อ่าน 3021 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 ผู้เยี่ยมชม กำลังดูหัวข้อนี้
trigomon
Office Engineer
*

จิตพิสัย: +53/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
เป็นนายช่างเมื่อ:มิถุนายน 19, 2010, 08:58:29 PM
อายุ: 28
ตำแหน่ง: นศ.
เนื้อหาโปรด: structural
อนาคต: project site
โพสต์: 36
ที่อยู่: 1/113
สมาชิก ID: 4846

Level : 4 :-: Exp : 86%
HP: 0.1%
PD: 36



| |
« เมื่อ :: มิถุนายน 28, 2010, 09:03:17 AM »
แยกหัวข้อขึ้นบน

 

 

สอบถามเรื่อง ลักษณะทางกายภาพของดินทราย จังหวัดระยองอ่ะคับ ใครพอจะมีข้อมูลของดินทราย ของจังหวัดระยอง แล้วก็ข้อมูล ค่ารับแรงอัดแรงเฉือนของดินทราย(จังหวัดระยอง) ทั้งที่ผสมซีเมนต์และยังไม่ผสมซีเมนต์(หรือความสัมพันธ์ระหว่างความเครียดการรับแรงอัดของดินทราย ในระยะการบ่มที่ต่างกัน)ใครที่พอจะมีข้อมูลเหล่านี้ ช่วยแนะนำมาหน่อยนะคับ 

Civil Engineering


 
บันทึกการเข้า
USS Submarine
จะเห็นแก่ตัวกันไปทำไม?
Administrator
*

จิตพิสัย: +10966/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
เป็นนายช่างเมื่อ:มีนาคม 03, 2009, 02:43:01 PM
อายุ: 33
ตำแหน่ง: วิศวกรสนาม
เนื้อหาโปรด: วิเคราะห์โครงสร้าง ออกแบบ RC Design
อนาคต: construction manager
โพสต์: 6669
ที่อยู่: Webboard CivilClub.net
สมาชิก ID: 2

Level : 66 :-: Exp : 52%
HP: 0.2%
PD: 6669


ฝึกเป็นคนใจกว้างไว้บ้างก็ดี

Google Talk
เว็บไซต์
| |
« ตอบ #1 เมื่อ :: มิถุนายน 28, 2010, 10:46:15 AM »
แยกหัวข้อขึ้นบน
จะทำการปรับปรุงคุณภาพของชั้นดินทรายเหรอครับ  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นชั้นดินทรายปนดินเหนียวและดินตะกอน (จากที่พบมาครับ) ช่วง 0 - 4 เมตรแรกจะเป็นดินทรายหลวม มีค่า SPT ประมาณ 7 - 14 ครั้ง/ฟุต ช่วง 4 - 8 เมตร จะเป็นชั้นดินทรายแน่นปานกลาง ถึง ชั้นดินทรายแน่น มีค่า SPT ประมาณ 15 - 40 ครั้ง/ฟุต หลังจากนั้นจะเป็นชั้นดินทรายแน่น มีค่า SPT มากกว่า 50 ครั้ง/ฟุต

ปล.อ้างอิงจากข้อมูลในพื้นที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ครับ 

 
บันทึกการเข้า


!!! ประกาศขอความร่วมมือในการงดแจกโปรแกรมลิขสิทธิ์ในบอร์ด หากต้องการให้ข้อมูลก็ให้แจ้งทาง PM ครับ !!!
*** ท่านที่ฝ่าฝืนมีโอกาสรับสิทธิ์แบน User ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ***


ใช่ซี้...โยธาอย่างกุมันจนนี่
Little dolls
เด็กน้อย
*

จิตพิสัย: +4/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
เป็นนายช่างเมื่อ:มิถุนายน 26, 2010, 07:43:19 PM
ตำแหน่ง: วิศวกร
โพสต์: 4
ที่อยู่: Thailand
สมาชิก ID: 5008

Level : 1 :-: Exp : 80%
HP: 0%
PD: 4



| |
« ตอบ #2 เมื่อ :: มิถุนายน 30, 2010, 09:03:56 PM »
แยกหัวข้อขึ้นบน
ลักษณะของดินโดยทั่วไปของมาบตาพุดก็ตามข้างบน ของท่านUSS Submarine นี่แหละครับ แต่เพื่อความถูกต้องแม่นยำทางวิศวกรรม ควรต้องทำการเจาะสำรวจเป็นจุดๆ ตามตำแหน่งที่ต้องการครับ เพราะบางครั้งทรายปนดินเหนียวหลวม ที่ความลึกจากผิวดินต่ำลงไปกว่า 7-8 เมตรก็ยังเจอครับ

 
บันทึกการเข้า
USS Submarine
จะเห็นแก่ตัวกันไปทำไม?
Administrator
*

จิตพิสัย: +10966/-6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
เป็นนายช่างเมื่อ:มีนาคม 03, 2009, 02:43:01 PM
อายุ: 33
ตำแหน่ง: วิศวกรสนาม
เนื้อหาโปรด: วิเคราะห์โครงสร้าง ออกแบบ RC Design
อนาคต: construction manager
โพสต์: 6669
ที่อยู่: Webboard CivilClub.net
สมาชิก ID: 2

Level : 66 :-: Exp : 52%
HP: 0.2%
PD: 6669


ฝึกเป็นคนใจกว้างไว้บ้างก็ดี

Google Talk
เว็บไซต์
| |
« ตอบ #3 เมื่อ :: กรกฎาคม 01, 2010, 12:37:03 AM »
แยกหัวข้อขึ้นบน
ลักษณะของดินโดยทั่วไปของมาบตาพุดก็ตามข้างบน ของท่านUSS Submarine นี่แหละครับ แต่เพื่อความถูกต้องแม่นยำทางวิศวกรรม ควรต้องทำการเจาะสำรวจเป็นจุดๆ ตามตำแหน่งที่ต้องการครับ เพราะบางครั้งทรายปนดินเหนียวหลวม ที่ความลึกจากผิวดินต่ำลงไปกว่า 7-8 เมตรก็ยังเจอครับ
ใช่ครับท่าน ทางที่ดีที่สุดก็ต้องเจาะสำรวจครับ 

 
บันทึกการเข้า


!!! ประกาศขอความร่วมมือในการงดแจกโปรแกรมลิขสิทธิ์ในบอร์ด หากต้องการให้ข้อมูลก็ให้แจ้งทาง PM ครับ !!!
*** ท่านที่ฝ่าฝืนมีโอกาสรับสิทธิ์แบน User ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ***


ใช่ซี้...โยธาอย่างกุมันจนนี่
Virut
Project Engineer
*

จิตพิสัย: +134/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
เป็นนายช่างเมื่อ:กรกฎาคม 06, 2009, 09:32:38 AM
อายุ: 36
ตำแหน่ง: วิศวกรโยธา,Construction Manager.
เนื้อหาโปรด: ทุกสาขาด้านวิศวกรรม
อนาคต: ครูสอนอนาคตวิศวกรของชาติ
โพสต์: 130
ที่อยู่: จ.ชลบุรี,สถานที่ทำงาน จ.ระยอง
สมาชิก ID: 308

Level : 9 :-: Exp : 21%
HP: 0.1%
PD: 130



| |
« ตอบ #4 เมื่อ :: กรกฎาคม 01, 2010, 09:47:11 AM »
แยกหัวข้อขึ้นบน
ข้อมูลเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาครับ
In MAP TA PHUT Industrial Eastate.Rayong,
           From el.0.00 m. to - 7.00 m.(approx) Silty to fine to medium sand,Li-greyish brown and li-grey,medium dense with loose layer (SM,SP-SM)Avg.SPT ~ 20 (Blow/ft) c=0,shear angle 35.9 degree. WL. - 2.15 m. (approx).
           From el. -7.00 m. to 9.00 m. Sandy clay,Li-grey,hard.(CL)Avg.SPT ~ 40 (Blow/ft)
           From el. -9.00 m. to 12.00 m. Clayey medium to coarse sand,Li-grey and brown,very dense(SC.)Avg.SPT ~ 80 (Blow/ft) C'=2.06,shear angle 33.9 degree.

 
บันทึกการเข้า
คำค้น:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  



Forum "CivilClub" Forum of civil engineering. A collection of knowledge in civil engineering, construction and structural design Reinforced concrete design Structural analysis. Thought processes and methods and analysis of civil engineering. Community for civil engineers and those interested in civil engineering. For civil engineering problems and general construction. Consulting engineer on the construction. Guidelines for structural design. Construction process and interesting information engineering construction.


ประกาศจากทีมงาน แนะนำจากสมาชิก ห้องทดลอง คุยกับวิศวกรโยธา ทำเนียบผู้รับเหมา ห้องเรียนวิศวกรรมโยธา เรื่องจริงผ่านงาน โปรแกรมวิศวกรรม VDO คลิป Post Club ตำแหน่งงานวิศวกรรมโยธา Coffee Break ห้องค้าขาย Tip Comp. Club Jobs FreeLance หมวดงานโครงสร้าง หมวดงานสถาปัตยกรรม หมวดงานระบบสุขาภิบาลและดับเพลิง หมวดงานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล หมวดงานอื่นๆ ร้านวัสดุ Trainer

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2013, Simple Machines | Sitemap | ซื้อสินค้าออนไลน์ Valid XHTML 1.0! Valid CSS!